Tinh dầu khuếch tán - Miyako Home TAURUS 100ml

          ( 0 Nhận xét )

400,000đ

Hương đầu:  vị Cam Bergamot, Hoa Oải Hương và một ít Dứa tươi

Hương giữa:  hương Caumarin, Rêu cây Sồi,Táo đỏ cùng với Trái cây sấy khô

Hương cuối:  vị Gỗ Đàn Hương và Đậu Tonka

Xuất hiện với thông điệp chính là sự giao thoa hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, hướng tới những  ai yêu thích sự mạnh mẽ, can đảm, tự tin, có nhiều đam mê và hoài bão.

Số lượng :

Taurus  có hương thơm nổi bật và tinh tế. Mùi hương tuy đơn giản song mạnh mẽ nhưng lại không quá nồng nặc. Taurus sẽ giúp bạn để lại ấn tượng bất cứ nơi nào khi ai đó đặt chân đến .

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả sản phẩm đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng.

Điều kiện chấp nhận đổi trả:

  • Khách hàng phải cung cấp hình ảnh sản phẩm đã mua còn nguyên tem, vỏ hộp, không bị bóc tách, không bị móp méo, vỡ sản phẩm
  • Hình ảnh gửi về cho Nét Đẹp Việt bằng các hình thức
    • Zalo/Viber/Imess/: 0938466555 - 098 118 76 74
    • Tài khoản Facebook: MIYAKO

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

  1.  Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

  • Hình ảnh gửi về cho Nét Đẹp Việt bằng các hình thức
    • Zalo/Viber/Imess/: 0938466555
    • Tài khoản Facebook: MIYAKO

- Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Công ty chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

  • Hoàn tiền bằng chuyển khoản ngân hàng về tài khoản của khách hàng với điều kiện khách hàng chứng minh tài khoản nhận tiền phải là khách hàng đứng tên
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại
  • Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
  • Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Thành công

hello

Lỗi

hello

quatang